Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

1907342_935226853162057_353036607015369948_n
1. Tai rada: Vị trí tai không áp sát với xương đầu, ngược lại giống như hai cái rada cắm hai bên đầu vậy. Người có tai thế này thời niên thiếu, hoặc xuất thân trong một gia đình rất nghèo, hoặc xuất thân trong một gia đình giàu có, hơn nữa người thân cực yêu thương họ.
Loại hình tai này có suy nghĩ mới lạ, tác phong bạo dạn, luôn làm việc theo ý thích riêng, thế nên dù xuất thân nghèo khó, anh ta cũng có thể thành công, nhưng nếu xuất thân giàu có, người đời thường gọi là đứa con phá sản.
2. Tai mỏ gà: Địa luân của tai này nhỏ và nhọn hơn địa luân loại tai suy nghĩ, hệt như mỏ gà vậy, thế nên gọi là tai mỏ gà.
Loại ngươi này rất rắc rối chẳng bao giờ chịu thua, hơn nữa cố chấp, rất khó thuyết phục, trái tai của loại người này nhỏ nhọn, biểu hiện không thể tích luỹ tiền của.
Ngoài ra, càng phải chú ý, nếu một người thuộc loại hình hưởng thụ kết hợp với tai mỏ gà, tức là bề ngoài và nội tại không cân xứng, hình thành kiểu người bề ngoài giàu có bên trong nghèo khó, hơn nữa cả đời vất vả mới có tiền.
3. Tai mèo: Tai mèo tức thiên luân có hình nhọn, giống như tai mèo hướng thẳng lên trên.
Loại tai này biểu hiện người này rất bí mật, tính phá hoại cũng rất mạnh, nhưng thiếu lòng chính nghĩa, luôn ở trong trạng thái cảnh giới, không tin tưởng và thậm chí khó qua lại lâu dài.
4. Tai heo: Tai heo tức cả cái tai đều không có vành tai có vòng tai, hình dáng bẹt bằng, giống như một cái lá dày treo ở hai bên đầu vậy.
Người có tai thế này phần lớn thời thơ ấu có hoàn cảnh gia đình phức tạp, không có duyên với bố mẹ, hơn nữa cả đời chịu ảnh hưởng của những sự kiện không vui thời thiếu niên, do đó luôn thích che giấu sự thật, thường có thói quen nói dối.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
SẢN XUẤT TVC QUẢNG CÁO BẢNG BÁO GIÁ QUẢNG CÁO RADIO