Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Xem Tướng đoán tâm

1
Hôm nay ad xin giới thiệu về xem tướng bằng phương pháp thập phân pháp (xem tướng bằng 10 chữ)

1. Mặt chữ giáp
Mặt chữ giáp cũng là loại hình suy nghĩ trong tướng pháp phương tây. Trán của khuôn mặt này rộng và cằm nhọn nhỏ, nhưng mũi thẳng và dài.
Đặc trưng của người có khuôn mặt này là trí não mạnh nhưng thể lực yếu, không thể lao động thể lực. Do suy nghĩ hoạt bát hơn nữa cảm giác nhạy, làm việc trí óc rất xuất sắc, là vua của các loại mặt.

Về vận số, trước 30 tuổi vận số tốt nhất, 31-50 tuổi bình thường, sau 50 tuổi vận số bắt đầu giảm. Nhưng nếu mũi méo hoặc ngắn nhỏ, tức sau tuổi trung niên vận số bắt đầu giảm, cuối đời cô đon nghèo khổ.

2. Mặt chữ viên
Người mặt chữ Viên càng giống một vòng tròn, người này càng khéo léo.
Loại người này thích hợp nhất với công việc nhà nước, hơn nữa rất xuất sắc trong việc vận dụng tiền của và xử lý quan hện nhân sự, thích hợp làm công việc liên quan đến nhân sự, chứ không thích hợp với công việc mang tính máy móc.
Về vận số, trước 30 tuổi và sau 50 tuổi khá tốt, vận số độ tuổi trung niên bình thường. Nếu là nữ thì hôn nhân bất lợi, không thể hưởng phúc chồng nhưng là vợ kế thì không sao.

3. Mặt chữ đồng
Mặt chữ Đồng trong vuông có tròn, mặt khá rộng, đầu khá dày.
Nhóm người này vóc người cường tráng, tinh lực hơn người, luôn xử lý công việc xuất phát từ tình hình thực tế, không bao giờ không tưởng, quan niệm gia đình rất nặng, nhưng tính tình cố chấp, không thích sự chi phối của người khác.

Về vận số, thời niên thiếu chỉ hơi khá hơn bình thường, sau tuổi trung niên tiến vùn vụt, cuối đời càng tốt hơn, thường rất giàu …

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
SẢN XUẤT TVC QUẢNG CÁO BẢNG BÁO GIÁ QUẢNG CÁO RADIO