Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015


Đội mũ, thắt đai lên xe, làm quan muốn về 

§ Tự mình đội mũ, bịt khăn lên đầu, sẽ có điềm tốt 

§ Gài trâm đội mũ lên đài, chức vị thăng thiên

 § Quý nhân cho mình khăn áo, sẽ có điềm lành

§ Đội mũ, thắt đai lên xe, làm quan muốn về

§ Tự mình đội mũ, bịt khăn lên đầu, sẽ có điềm tốt

§ Gài trâm đội mũ lên đài, chức vị thăng thiên

§ Quý nhân cho mình khăn áo, sẽ có điềm lành

§ Đổi áo mũ mới, lộc vị sẽ tới

§ Đốt huỷ mũ cân, muốn đổi chức quan

§ Mất mũ cân đi, chủ về mất chức

§ Người cho mình đồ phẩm phục, gia thăng quan chức

§ Lượm được mũ đai, lộc vị sẽ tới

§ Đàn bà đội mũ thắt đai, chủ về sinh con trai

§ Rửa hốt, nhuộm áo, sẽ được chức quan mới

§ Cầm bốt, điềm quý nhân đại cát

§ Hốt vỡ điềm ưu nguy bất tường

§ Mình cho người đồ phẩm phục, chủ về được quan chức

§ Mình cho người đai hốt, chủ về hưu quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
SẢN XUẤT TVC QUẢNG CÁO BẢNG BÁO GIÁ QUẢNG CÁO RADIO